NHỮNG LÍ DO NÊN ĐẦU TƯ XE TẢI ISUZU 2.2 TẤN

Xe tải isuzu 2.2 tấn là dòng xe tải nhẹ trên thị trường. Có lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, nhẹ và linh hoạt dễ di chuyển chính vì vậy rất dễ lưu thông trên các tuyến đường thành phố nhất là các hẻm đường. Xe rất phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn.

Khám phá đặc điểm nổi bật về xe tải isuzu 2.2 tấn

Xe tải isuzu 2.2 tấn có chiều dài lòng thùng là 4.3 mét, thùng mui bạt tải trọng 2.25 tấn, thùng mui kín tải trọng 2.15 tấn. Xe tải isuzu 2.2 tấn có tổng tải trọng là 4990 kg được phép chạy đường thành phố.
Được thừa hưởng những thiết kế và ưu điểm vượt trội của dòng xe tải  N-Series với động cơ Isuzu D-Core mới nhất áp dụng công nghệ phun dầu điều khiển điện tử có Turbo tăng áp và bộ làm mát khí nạp InterCooler giúp tăng công suất thêm 26%  nhưng lại giảm được 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ.
Đầu cabin với những đường nét bo tròn mang tính khí động học giúp làm giảm sức cản không khí khi xe lưu thông. Ga lăng với các hốc thông gió giúp làm mát động cơ nhanh. Cản trước bằng thép cường lực, giúp bảo vệ xe an toàn khi bị va chạm.
Thiết kế khoảng sáng gầm xe rộng, chắc khỏe, khả năng chở hàng quá tải cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc thị trường.
Nổi trội so với các dòng xe tải nhẹ khác nhờ khả năng chuyên chở linh hoạt, giá xe rất mềm, cùng mức chi phí sử dụng thấp nhất. Hệ thống lốp trước – sau bằng nhau giúp cải thiện đáng kể những nhược điểm của hệ thống lốp cũ ( lốp sau nhỏ hơn lốp trước).

Thông số kĩ thuật của xe isuzu 2.2 tấn:
Kích thước tổng thể xe: 6130x1860x2880 mm
Kích thước lòng thùng hàng : 4360 x 1735 x 660/1890 mm
Chiều dài cơ sở: 3360 mm
Tổng tải trọng : 4990 kg
Tự trọng: 2610 kg
Tải trọng: 2250 kg
Số chỗ ngồi: 2
Số Lốp: Lốp trước/ lốp sau/ lốp dự phòng 02/04/02
Cỡ Lốp: Trước/sau: 7.00-15
Hệ Thống Lái: Trợ lực toàn phần, điều chỉnh được độ nghiêng, cao thấp
Hệ Thống Phanh: Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không
Phanh Tay: Phanh tay tác dụng vào trục thứ cấp của hộp số
Hệ Thống Treo: Nhíp, ống giảm chấn thủy lực, 2 tầng nhíp gối đỡ.
Trang Thiết Bị: 01, bánh dự phòng, bộ đồ nghề, tấm che nắng cho tài xế, CD/AM&FM Radio, USB, thẻ nhớ với 2 loa, đồng hồ tốc độ động cơ, khóa nắp thùng nhiên liệu, mồi thuốc lá và thanh chắn an toàn 02 bên hông xe, vè chắn bùn.

Nội thất xe xe tải isuzu 2.2 tấn

Nội thất xe tải isuzu 2.2 tấn sang trọng – trang bị kính bấm điện. Không gian nội thất cực kỳ rộng rãi với 3 chỗ ngồi, ghế bọc da nỉ cao cấp, khóa cửa trung tâm mới, kính chỉnh điện. Xe tải Isuzu 2T2 còn trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện RADIO / MP3 / AUX / USB / CD và dễ dàng nâng cấp lên DVD, mang đến cho bạn sự thỏa mái nhất khi vận hành đường dài.
Bảng điều khiển trung tâm điều khiển được thiết kế khoa học. Công tắc điều khiển dạng nút bấm. Sắp xếp tập trung dễ nhận diện qua kí hiệu, bố trí tập trung trên tablo xung quanh người lái, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng thuận tiện.
Vô lăng 2 chấu trợ lực, gật gù điều chỉnh lên xuống phù hợp với vị trí người lái.
Cần điều khiển gạt nước với 3 chế độ gạt tùy theo thời tiết.
Hệ thống cửa thổi gió được thiết kế đa hướng đảm bảo không khí lưu động bao quanh cơ thể người ngồi, tạo cảm giác dễ chịu cho người lái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0968.095.333
Chat Zalo
Gọi điện ngay